Tổng quan

Khu đô thị phức hợp Golden Point tọa lạc trên đường Bùi Viện, quận Kiến An – tuyến đường quan trọng bậc nhất của thành phố Hải Phòng. Sở hữu vị trí chiến lược, Golden Point đón đầu tiềm năng phát triển kinh tế nhờ cộng hưởng hệ thống giao thông kết nối liên khu thuận lợi, tạo đà bứt phá trong phát triển kinh tế – thương mại.

Khu đô thị Golden Point sở hữu chuỗi các hệ thống tiện ích như: trường học, bệnh viện, công viên, shophouse và các khu vui chơi giải trí,… giúp cư dân tận hưởng tối đa môi trường sống tiện nghi và đẳng cấp.

Tổng quan

VỊ TRÍ

Đường Bùi Viện, phường Đồng Hòa, Q.Kiến An, Tp.Hải Phòng

LOẠI HÌNH SẢN PHẨM

Shophouse/liền kề, Căn hộ cao cấp, Nhà ở xã hội

LOẠI HÌNH SỞ HỮU

Lâu dài

BÀN GIAO DỰ KIẾN

Quý IV/2024

QUY MÔ

8,23ha

LIỀN KỀ/SHOPHOUSE

Thấp tầng

206 căn

Số tầng

04 tầng

Diện tích đất

67,5 m2 – 145,3 m2

Diện tích xây dựng

242,6 m2 – 452,5 m2

Về Chủ đầu tư

Tầm nhìn

Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Bất động sản Vạn Phúc Điền hướng tới mục tiêu trở thành đơn vị chủ đầu tư bất động sản hàng đầu tại thành phố Hải Phòng. Chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp sáng tạo và dự án đẳng cấp, đồng thời tạo nên những không gian sống và làm việc độc đáo, hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu và định hình lại bức tranh phát triển đô thị của thành phố cảng.

sứ mệnh

Vạn Phúc Điền mong muốn đóng góp vào sự phát triển bền vững của Hải Phòng thông qua việc xây dựng những khu đô thị thông minh, đẳng cấp và làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên cũng như văn hóa của thành phố. Chúng tôi kiên định trong việc đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, nâng cao chất lượng xây dựng, và tạo ra những không gian sống tiện nghi, an toàn và thân thiện với môi trường. Sứ mệnh của chúng tôi không chỉ là xây dựng những công trình vững chắc mà còn là xây dựng cộng đồng, nơi mọi cư dân đều có cơ hội phát triển và hòa mình vào không gian sống xanh – sạch – đẹp. Chúng tôi cam kết không chỉ làm chủ đầu tư mà còn là người đồng hành, góp phần quan trọng vào sự thịnh vượng và phát triển bền vững của Hải Phòng, mang lại giá trị cao nhất cho cả nhà đầu tư và cộng đồng.

HỆ THỐNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI DỰ ÁN